List of topics
Đại số tuyến tính
Đạo hàm một biến
Đạo hàm riêng và Gradient
Jacobian Vector-Vector, Matrix-Vector
Giới thiệu xác suất - Đếm
Xác suất + Định lý Bayes
Biến ngẫu nhiên + Phân phối rời rạc
Phân phối liên tục
Phân phối chuẩn
Đại số tuyến tính
No content
1. Công thức toán cơ bản
1.1. [PF] 2.1.1. Ký hiệu toán
Click to view more
1.2. [PF] 2.1.2. Ký hiệu này thể hiện phép gì?
Click to view more
2. Sigma - Ký hiệu tổng
2.1. [PF] 2.2.1. Ký hiệu tổng đơn
Click to view more
2.2. [PF] 2.2.2. Lập trình thế nào để ra phép tổng
Click to view more
2.3. [PF] 2.2.3. Two Sigma - Tổng lồng tổng
Click to view more
2.4. [PF] 2.2.4. Công thức tổng trong bài toán AI
Click to view more
2.5. [PF] 2.2.5. Lập trình công thức sau
Click to view more
3. Vector
3.1. [PF] 2.3.1. Không gian nhiều chiều
Click to view more
3.2. [PF] 2.3.2. Điểm trong không gian 3 chiều
Click to view more
3.3. [PF] 2.3.3. Điểm trong không gian 3 chiều
Click to view more
3.4. [PF] 2.3.4. Khái niệm vector + chuẩn
Click to view more
3.5. [PF] 2.3.5 Numpy - Thực hành khởi tạo vector và tính chuẩn
Click to view more
3.6. [PF] 2.3.6. Thực hành định nghĩa vector và tính chuẩn
Click to view more
3.7. [PF] 2.3.7. Phép cộng 2 vector
Click to view more
3.8. [PF] 2.3.8. Phép cộng 2 vector
Click to view more
3.9. [PF] 2.3.9. Nhân một số với vector
Click to view more
3.10. [PF] 2.3.10. Kết quả nào sau đây là đúng hay sai?
Click to view more
3.11. [PF] 2.3.11. Phép nhân vô hướng
Click to view more
3.12. [PF] 2.3.12. Tại sao khi nhân vô hướng 2 vector gần nhau lại có xu hướng cho kết quả cao?
Click to view more
3.13. [PF] 2.3.13. Cosine giữa 2 vector
Click to view more
3.14. [PF] 2.3.14. Lập trình hàm tính cosin của 2 vector.
Click to view more
3.15. [PF] 2.3.15. Ý nghĩa độ đo cosin
Click to view more
3.16. [PF] 2.3.16. Tính chất của Vector
Click to view more
4. Ma trận
4.1. [PF] 2.4.1. Giới thiệu ma trận + Lập trình với Numpy
Click to view more
4.2. [PF] 2.4.2. Các phép toán trên ma trận.mp4
Click to view more
4.3. [PF] 2.4.3. Phép tính này đúng hay sai?
Click to view more
4.4. [PF] 2.4.3. Nhân hai ma trận
Click to view more
4.5. [PF] 2.4.5. Dự đoán kết quả
Click to view more
4.6. [PF] 2.4.6. Kết quả sau đúng hay sai?
Click to view more
4.7. [PF] 2.4.7. Ứng dụng nhân ma trận
Click to view more
4.8. [PF] 2.4.8. Ma trận nghịch đảo + ma trận chuyển vị
Click to view more
4.9. [PF] 2.4.9. Lập trình biểu thức nhân ma trận
Click to view more
5. Tensor
5.1. [PF] 2.5.1. Khái niệm Tensor
Click to view more
6. Slide
6.1. Updated - Linear Algebra.ipynb
6.2. 1. Linear Algebra - v3 - Updated.pdf
1. Công thức toán cơ bản
1.1. [PF] 2.1.1. Ký hiệu toán
1.2. [PF] 2.1.2. Ký hiệu này thể hiện phép gì?
2. Sigma - Ký hiệu tổng
2.1. [PF] 2.2.1. Ký hiệu tổng đơn
2.2. [PF] 2.2.2. Lập trình thế nào để ra phép tổng
2.3. [PF] 2.2.3. Two Sigma - Tổng lồng tổng
2.4. [PF] 2.2.4. Công thức tổng trong bài toán AI
2.5. [PF] 2.2.5. Lập trình công thức sau
3. Vector
3.1. [PF] 2.3.1. Không gian nhiều chiều
3.2. [PF] 2.3.2. Điểm trong không gian 3 chiều
3.3. [PF] 2.3.3. Điểm trong không gian 3 chiều
3.4. [PF] 2.3.4. Khái niệm vector + chuẩn
3.5. [PF] 2.3.5 Numpy - Thực hành khởi tạo vector và tính chuẩn
3.6. [PF] 2.3.6. Thực hành định nghĩa vector và tính chuẩn
3.7. [PF] 2.3.7. Phép cộng 2 vector
3.8. [PF] 2.3.8. Phép cộng 2 vector
3.9. [PF] 2.3.9. Nhân một số với vector
3.10. [PF] 2.3.10. Kết quả nào sau đây là đúng hay sai?
3.11. [PF] 2.3.11. Phép nhân vô hướng
3.12. [PF] 2.3.12. Tại sao khi nhân vô hướng 2 vector gần nhau lại có xu hướng cho kết quả cao?
3.13. [PF] 2.3.13. Cosine giữa 2 vector
3.14. [PF] 2.3.14. Lập trình hàm tính cosin của 2 vector.
3.15. [PF] 2.3.15. Ý nghĩa độ đo cosin
3.16. [PF] 2.3.16. Tính chất của Vector
4. Ma trận
4.1. [PF] 2.4.1. Giới thiệu ma trận + Lập trình với Numpy
4.2. [PF] 2.4.2. Các phép toán trên ma trận.mp4
4.3. [PF] 2.4.3. Phép tính này đúng hay sai?
4.4. [PF] 2.4.3. Nhân hai ma trận
4.5. [PF] 2.4.5. Dự đoán kết quả
4.6. [PF] 2.4.6. Kết quả sau đúng hay sai?
4.7. [PF] 2.4.7. Ứng dụng nhân ma trận
4.8. [PF] 2.4.8. Ma trận nghịch đảo + ma trận chuyển vị
4.9. [PF] 2.4.9. Lập trình biểu thức nhân ma trận
5. Tensor
5.1. [PF] 2.5.1. Khái niệm Tensor
6. Slide
6.1. Updated - Linear Algebra.ipynb
6.2. 1. Linear Algebra - v3 - Updated.pdf