List of topics
Đại số tuyến tính
Đạo hàm một biến
Đạo hàm riêng và Gradient
Jacobian Vector-Vector, Matrix-Vector
Giới thiệu xác suất - Đếm
Xác suất + Định lý Bayes
Biến ngẫu nhiên + Phân phối rời rạc
Phân phối liên tục
Phân phối chuẩn
Đại số tuyến tính
Công thức toán cơ bản
Sigma
Ký hiệu tổng
Vector cơ bản và ứng dụng
Ma trận cơ bản và ứng dụng
Tensor
Sách Toán tham khảo
1. Công thức toán cơ bản
1.1. [PF] 2.1.1. Ký hiệu toán.mp4
1.2. [PF] 2.1.2. Ký hiệu này thể hiện phép gì?
Click to view more
2. Sigma - Ký hiệu tổng
2.1. [PF] 2.2.1. Ký hiệu tổng đơn
2.2. Chứng minh công thức tổng
Chứng minh công thức tổng
2.3. [PF] 2.2.2. Lập trình thế nào để ra phép tổng
Click to view more
2.4. [PF] 2.2.3. Two Sigma - Tổng lồng tổng.mp4
2.5. [PF] 2.2.4. Công thức tổng trong bài toán AI
2.6. [PF] 2.2.5. Lập trình công thức sau
Click to view more
3. Vector
3.1. [PF] 2.3.1. Không gian nhiều chiều.mp4
3.2. [PF] 2.3.2. Điểm trong không gian 3 chiều.mp4
3.3. [PF] 2.3.3. Điểm trong không gian 3 chiều
Click to view more
3.4. [PF] 2.3.4. Khái niệm vector + chuẩn
3.5. [PF] 2.3.5 Numpy - Thực hành khởi tạo vector và tính chuẩn
3.6. [PF] 2.3.6. Thực hành định nghĩa vector và tính chuẩn
Click to view more
3.7. [PF] 2.3.7. Phép cộng 2 vector.mp4
3.8. [PF] 2.3.8. Phép cộng 2 vector
Click to view more
3.9. [PF] 2.3.9. Nhân một số với vector
3.10. [PF] 2.3.10. Kết quả nào sau đây là đúng hay sai?
Click to view more
3.11. [PF] 2.3.11. Phép nhân vô hướng.mp4
3.12. [PF] 2.3.12. Tại sao khi nhân vô hướng 2 vector gần nhau lại có xu hướng cho kết quả cao?
Click to view more
3.13. [PF] 2.3.13. Cosine giữa 2 vector.mp4
3.14. [PF] 2.3.14. Lập trình hàm tính cosin của 2 vector.
Click to view more
3.15. [PF] 2.3.15. Ý nghĩa độ đo cosin
3.16. [PF] 2.3.16. Tính chất của Vector.mp4
4. Ma trận
4.1. [PF] 2.4.1. Giới thiệu ma trận + Lập trình với Numpy
4.2. [PF] 2.4.2. Các phép toán trên ma trận.mp4
4.3. [PF] 2.4.3. Phép tính này đúng hay sai?
Click to view more
4.4. [PF] 2.4.3. Nhân hai ma trận.mp4
4.5. [PF] 2.4.5. Dự đoán kết quả
Click to view more
4.6. [PF] 2.4.6. Kết quả sau đúng hay sai?
Click to view more
4.7. [PF] 2.4.7. Ứng dụng nhân ma trận
4.8. [PF] 2.4.8. Ma trận nghịch đảo + ma trận chuyển vị
4.9. [PF] 2.4.9. Lập trình biểu thức nhân ma trận
Click to view more
5. Tensor
5.1. [PF] 2.5.1. Khái niệm Tensor
6. Slide
6.1. Updated - Linear Algebra.ipynb
6.2. 1. Linear Algebra - v3 - Updated.pdf
1. Công thức toán cơ bản
1.1. [PF] 2.1.1. Ký hiệu toán.mp4
1.2. [PF] 2.1.2. Ký hiệu này thể hiện phép gì?
2. Sigma - Ký hiệu tổng
2.1. [PF] 2.2.1. Ký hiệu tổng đơn
2.2. Chứng minh công thức tổng
2.3. [PF] 2.2.2. Lập trình thế nào để ra phép tổng
2.4. [PF] 2.2.3. Two Sigma - Tổng lồng tổng.mp4
2.5. [PF] 2.2.4. Công thức tổng trong bài toán AI
2.6. [PF] 2.2.5. Lập trình công thức sau
3. Vector
3.1. [PF] 2.3.1. Không gian nhiều chiều.mp4
3.2. [PF] 2.3.2. Điểm trong không gian 3 chiều.mp4
3.3. [PF] 2.3.3. Điểm trong không gian 3 chiều
3.4. [PF] 2.3.4. Khái niệm vector + chuẩn
3.5. [PF] 2.3.5 Numpy - Thực hành khởi tạo vector và tính chuẩn
3.6. [PF] 2.3.6. Thực hành định nghĩa vector và tính chuẩn
3.7. [PF] 2.3.7. Phép cộng 2 vector.mp4
3.8. [PF] 2.3.8. Phép cộng 2 vector
3.9. [PF] 2.3.9. Nhân một số với vector
3.10. [PF] 2.3.10. Kết quả nào sau đây là đúng hay sai?
3.11. [PF] 2.3.11. Phép nhân vô hướng.mp4
3.12. [PF] 2.3.12. Tại sao khi nhân vô hướng 2 vector gần nhau lại có xu hướng cho kết quả cao?
3.13. [PF] 2.3.13. Cosine giữa 2 vector.mp4
3.14. [PF] 2.3.14. Lập trình hàm tính cosin của 2 vector.
3.15. [PF] 2.3.15. Ý nghĩa độ đo cosin
3.16. [PF] 2.3.16. Tính chất của Vector.mp4
4. Ma trận
4.1. [PF] 2.4.1. Giới thiệu ma trận + Lập trình với Numpy
4.2. [PF] 2.4.2. Các phép toán trên ma trận.mp4
4.3. [PF] 2.4.3. Phép tính này đúng hay sai?
4.4. [PF] 2.4.3. Nhân hai ma trận.mp4
4.5. [PF] 2.4.5. Dự đoán kết quả
4.6. [PF] 2.4.6. Kết quả sau đúng hay sai?
4.7. [PF] 2.4.7. Ứng dụng nhân ma trận
4.8. [PF] 2.4.8. Ma trận nghịch đảo + ma trận chuyển vị
4.9. [PF] 2.4.9. Lập trình biểu thức nhân ma trận
5. Tensor
5.1. [PF] 2.5.1. Khái niệm Tensor
6. Slide
6.1. Updated - Linear Algebra.ipynb
6.2. 1. Linear Algebra - v3 - Updated.pdf